Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2022

ĐỢI NHAU, BÀI THƠ TÔI VIẾT - Thu Hà

 
 1/ ĐỢI NHAU
 
Muốn về tìm lại tôi xưa
Nhưng sao bóng nắng đong đưa giọt sầu
Còn đâu câu nói ban đầu
Là ta sẽ mãi bên cầu... đợi nhau
Muốn tìm lại thuở tình trao
Nhưng sao lại thấy nhạt màu nhớ thương
Từ đây trên bước dặm trường
Nhớ nhau còn chỉ miên đường mà thôi
Bây giờ cách trở xa xôi
Làm sao tìm được lối về bên nhau
Thôi thì! Tình chẳng ngọt ngào
Đưa tay trả hết nẻo vào tình yêu!!!
 
Thu Hà
 
 
 2/ BÀI THƠ TÔI VIẾT
Bài thơ nầy tôi xin gởi tặng đến một người ...mà tôi muốn tặng!!!
 
 
Bài thơ nầy tôi viết tặng cho anh
Người luôn sẽ đồng hành trong cuộc sống
Có đôi lúc thấy cuộc đời vô vọng
Gặp anh rồi hoa mộng trãi lối đi
Bài thơ nầy tôi viết mãi khắc ghi
Câu nhân ngãi trọn đời không thay đỗi
Và còn nữa suốt quãng đời còn lại
Có anh rồi hoa cỏ sẽ vờn bay!!!
 
Thu Hà 

Mời Xem :

1 nhận xét:

LƯƠNG TÂM CẠN KIỆT - Thơ Thái Huy và 10 Bài Thơ Họa Của Các Thi Hửu

Bài Xướng   LƯƠNG TÂM CẠN KIỆT Thế giới hẳn ai cũng ngỡ ngàng Mỗi ngày cuộc chiến một leo thang Vì đâu vậy nhỉ nên cơ sự? Bởi lý do chi hóa ...