Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2022

Một Số Hình Ảnh Về Họp Mặt NLS.Bảo Lộc 6/8/2022- Blao Bùi

Ngày 6/8/2022 tại trường TH Nông Lâm Súc Bảo Lộc. Nay là CĐ Công Nghệ Kinh Tế Bảo Lộc.

Họp mặt NLS Bảo Lộc ngày 6/8/2022. Rất nhiêu máy quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp và vô số các máy điện thoại. Riêng tôi được có chừng này thôi nếu không gì trở ngại sáng nay tôi sẽ thực hiện quay toàn trường thể theo yêu cầu một số bạn

Khu vực sân khâu nơi chưng bày kỷ vật 

Chào mừng quí Thầy Cô và SV về thăm trường cũ

Cô Võ thị Vân,đã giảng dạy tại trường NLS.Bảo Lộc từ 1963...

Thầy Bùi Tho

CHV Nguyễn thị Đăng Thúy đoc lời cảm ơn

Ân tượng từ hội ngộ NLS Bảo lộc 6-8-2022 " VỀ THĂM TRƯỜNG CŨ"
Cô Võ thị Vân gs đầu tiên giảng dạy năm 1963 tâm sự " khi không còn trên bục giảng nữa lại thêm tuổi già chớm đến, tôi như môt cây xanh bắt đầu khô héo; bất ngờ các em NLS đến với tôi như những giọt nước làm mát cây, rồi dần dà làm tươi cây. Bây giờ các em là suối mát bao quanh tôi. Tôi sẽ đi cùng trời cuối đất với các học trò NLS của tôi --
Thầy Bùi văn Tho từng là học trò của cô Vân 1963
Từ năm 1970 thầy về giảng dạy NLS bảo lộc đến 1976. Thầy luôn nói" không có NÔNG LÂM SÚC tôi không có ngày hôm nay "
và khẩu hiệu" với mái trường NLS: NGÀY XƯA TA SỐNG TRONG LÒNG NÓ - NGÀY NAY NÓ SÔNG TRONG LÒNG TA"
Hình ảnh Cô và Trò gặp nhau ở tuổi 80 vô cùng trân qui

Văn nghệ.

Trên Lầu.

Lửa trại.

Bị mưa nhưng lửa vẫn cháy,chưa cập nhật đươc video văn nghệ lửa trai

Có thể xem thêm tại :

https://www.facebook.com/search/top?q=blao%20bui






 

1 nhận xét:

Tản Mạn Nhân Ngày Của Mẹ Năm 2024 - Le Trung Ngân

Năm nay, trên Facebook của tôi có thông báo một bài viết ngắn của con dâu tôi nêu rằng hai đứa cháu nội 12 tuổi, 8 tuổi cùng nhau đứa lớn đặ...