Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

5 loại thức uống giảm cân phổ biến nhất hiện nay

1. Nước ép rau
Uống một cốc mỗi buổi sáng...

Cho dù là nước ép rau đóng chai hay nước ép rau tự pha chế thì nó cũng là thức uống cung cấp nguồn chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Ngoài ra, đồ uống này còn giàu chất dinh dưỡng và có công dụng giảm cân hiệu quả. Nước ép rau sẽ giúp bạn no lâu hơn, hương vị của nó sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng và vui vẻ hơn.
2. Trà không đường
Uống một cốc mỗi buổi sáng...

Trà xanh đã được chứng minh có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất và tăng tốc độ giảm cân. Hãy thử uống trà nóng hoặc trà đá với một chút mật ong hoặc một chút đường, và không cần phải lo lắng đến chuyện tăng cân, kể cả những bạn nhạy cảm với đồ ngọt. Trà đen và trà ô long cũng có hiệu quả giảm cân không kém trà xanh. Cả hai loại trà này đều chứa đầy chất chống oxy hóa, có thể giúp cơ thể loại bỏ các độc tố.
Bạn cũng có thể uống nước được vò từ lá trà xanh mỗi ngày để thay thế hẳn nước lọc. Trà xanh là một trong những thức uống tốt cho sức khỏe và giảm cân cực kỳ hiệu quả đấy!
3. Cà phê
Uống một cốc mỗi buổi sáng...
Một tách cà phê nóng cho buổi sáng hay một ly cà phê đá cho buổi chiều có thể giúp thúc đẩy mục tiêu giảm cân của bạn, bởi chất caffeine trong cà phê ức chế cơn đói của bạn. Cà phê đồng thời còn kích thích sinh nhiệt, làm cho cơ thể bạn nóng lên và tăng cường trao đổi chất.
Uống1 ly cà phê lúc sáng sớm để tạo sự hưng phấn trước khi bắt đầu 1 ngày làm việc hoặc uống trước khi vận động là tốt nhưng dùng nhiều hơn hoặc dùng vào buổi chiều là không nên.
Cà phê là sự lựa chọn đắt giá dành cho những ai đang thừa cân. Để giảm cân nhanh chóng mà không gây hại cho sức khỏe, bạn cần chú ý những điều sau đây:
Không nên cho thêm đường khi uống cà phê: Hãy uống một tách cà phê sau khi bữa ăn, và nhớ rằng hãy uống với thật ít sữa nếu bạn không thích, không có sữa càng tốt. Bạn tuyệt đối không cho thêm đường vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ, chỉ làm cho bạn càng béo thêm.
– Nên uống cà phê nóng: Một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao. Ngoài ra, khi thưởng thức cà phê nóng bạn còn cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của nó và khả năng tập trung làm việc sẽ cao hơn.
4. TINH BỘT
Uống một cốc mỗi buổi sáng...

Buổi sáng bạn dùng một cốc tinh bột nghệ bao gồm (2-3 muỗng cafe bột nghệ và 250 ml nước) việc sử dụng tinh bột nghệ mỗi buổi sáng giúp cho làn da luôn sáng đẹp trong ngày, nếu dùng lâu thì không cần dùng son phấn bạn cũng có một gương mặt đẹp tự nhiên với làn da sáng.
Trong 2 tháng đầu trước khi ăn 15 phút ở bữa ăn trưa và tối, bạn uống một cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như buổi sáng, và giảm thực phần khoảng 30% so với mức bình thường.

Từ tháng thứ 3 trở đi thì có thể giảm tối đa 50% thực phần so với trước khi sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân. Và cũng từ tháng thứ 3 trở đi trong lượng cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể do hàm lượng Curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn da đẹp và săn chắc tự nhiên. Uống tinh bột nghệ như vậy trong vài tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, nhiều chị em đã giảm được số kg mình mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HAI BÀI THƠ ĐỐI HỌA Của Trang Trình Và Vô Danh Tiểu Bối

HAI BÀI THƠ ĐỐI HỌA   1 -THÚ NHÀN * TRẠNG TRÌNH Nguyễn Bỉnh Khiêm   Một mai một cuốc một cần câu Thơ thẩn nào ai vui thú nào! ...