Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Quý Bà / Cô .. Mê Đeo Mã Não, Cẩm Thạch, NÊN CẢNH GIÁC......

Đeo nó lên người,sớm muộn cũng bị trúng độc mà chết!Hãy vứt chúng đi ngay!

Trên cổ tay của bạn, có phải là đang đeo thứ này?

Dành một số tiền lớn để mua món bảo bối này, không biết rằng họ đã mua phải một tai họa!

Phải mất giá cao để mua, nhưng đeo trên người lại là các chất độc và là các yếu tố phóng xạ được tích tụ lâu dài của thứ "bảo bối" gây ung thư cao này......

Xin vui lòng xem bên dưới quá trình sản xuất "mã não" kinh dị:

1, nhìn vào các vật liệu màu xám, chúng trông như vậy! người thợ gia công thẳng thắn cho biết, bất kể là loại vật liệu màu xám gì, chỉ cần ngâm trong loại thuốc đặc biệt này, ít nhất một vài ngày hoặc nhiều hơn là một hai tháng, sẽ trở thành một chiếc vòng tay đầy màu sắc.
2, Quá đáng sợ! Ngâm đá với axit mạnh và một công thức hóa học có chứa một lượng lớn các nguyên tố phóng xạ trong nửa tháng......
3, Tác dụng sau khi thông qua chất tẩy rửa hóa học!
4, Đá gia công tạo màu đã qua ngâm rửa
5, Cho vào một máy ép nhựa áp suất cao, dùng một loại hóa chất độc hại cho vào một lần nữa! Quá trình phun nhựa mất một vài ngày!
6, Bán thành phẩm ra lò, vật liệu thô sơ ban đầu đã lên màu!
7, Thành phẩm!bạn thấy thế nào,đẹp đúng không?
8, Sản phẩm trưng bày! mức giá chung của thị trường khoảng 7,8 triệu, trả giá thì bán!
Sau khi kiểm tra, các "màu sắc" mã nạo thường có thành phần Chromium, asen, thủy ngân và chì tương đối cao. Chuyên viên phân tích, các kim loại nặng có thể có ảnh hưởng xấu đến cơ thể con người, đối với hệ thống thần kinh trung ương gây ra thiệt hạ, gây tác động bất lợi đến miệng, răng và màng nhầy, tiếp xúc lâu dài trong môi trường thủy ngân cao cũng có thể dẫn đến tổn thương não và gây tử vong. Nếu xâm nhập vào các tế bào của cơ thể, gây thiệt hại cho gan, thận các cơ quan khác và DNA, nó tích tụ trong cơ thể gây ung thư và có thể gây đột biến gen.

Ngọc, rất nhiều người yêu thích, vòng đeo tay cẩm thạch ngọc bích thường đeo trên cơ thể. Có thể được thấy quá trình sản xuất đầy "ma thuật" bên trên , bạn có thể đảm bảo rằng ngọc bích của mình không phải là gia công như vậy mà ra không? Không ai có thể đảm bảo.

Một số người có phải quá thông minh?  Có thể phân rã bất kỳ vật gì thành bảo bối. Sau đó, chúng ta vô tình bị ngộ độc mãn tính, cuối cùng chết một cách không lý do.

Hôm nay đăng tải bài viết này lên, để nhắc nhở những người bạn thích ngọc bích. Hãy cẩn thận khi mua, hãy cẩn thận khi đeo lên!
(H.Phi chuyển) 

1 nhận xét:

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức Và Các Thi Hữu

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...