Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Chuyện Vui Cười

Bị vợ đánh mà cứ tưởng là ma
Vào một hôm lúc nửa đêm, trong khu nghĩa địa có hai bộ xương sống lại,
đi lang thang ngoài đường.
Rồi bộ xương thứ nhất hỏi bộ xương thứ hai:
- Tại sao anh chết?
Bộ xương thứ hai đáp:
- Tôi già rồi bị bệnh chết. Thế còn anh thì sao?
- Tui cũng như anh.
Hai bộ xương đang đi thì thấy một bộ xương tả tơi đi ngoài đường,
chúng hỏi bộ xương ấy:
- Anh bị gì mà chết thảm thế!
- Chết cái gì mà chết! Tôi mới bị vợ đánh vì đi nhậu về nè!
- !?!
Trùm Sò (st)

Kiến thức của tên trộm

Ở New York, hai tên trộm nói chuyện với nhau.
- Đêm nay, chúng ta lẻn vào ngôi nhà kia đi.
- Mày điên à. Đó là nhà tay vô địch quyền Anh nhà nghề đấy. Hắn mà tóm được thì sẽ nện chúng ta nhừ xương.
- Đúng là mày không biết gì về đám võ sĩ nhà nghề. Thù lao mà dưới một nghìn đôla ấy à, thì đến một ngón tay hắn cũng không động đậy đâu.
- !?!
Thị Nở (st)

Bác sĩ cũng chào thua

Bệnh nhân phàn nàn với bác sĩ là ông ta thường xuyên bị đau đầu. Bác sĩ hỏi:
- Ông có uống rượu không?
- Thưa bác sĩ, chưa bao giờ tôi uống lấy một giọt!
- Ông hút thuốc lá chứ?
- Thưa ngài, tuyệt đối không.
- Còn chuyện phụ nữ?
- Ồ! Tôi không hề nghĩ tới chuyện đó.
- À nếu thế thì có thể… vầng hào quang trên đầu ông hơi bị chặt đấy.
- !?!
Trùm Sò (st)

Về sớm theo ý vợ

Ông chồng chuẩn bị đi làm thì bà vợ nói với theo:
- Chiều đi làm nhớ về sớm nghe chưa!
- Biết rồi! Nói hoài, nhức cái lỗ tai.
5 giờ sáng hôm sau, ông chồng mới lò mò về đến nhà.
- Đi đâu tới bây giờ mới vác mặt hà bá về, có nhớ lời tôi dặn không?
- 5 giờ sáng mà không sớm sao?
- Tôi nói hôm qua chứ đâu nói hôm nay.
- Thì tôi còn phải vác cái mặt hà bá này nên nặng quá, bây giờ mới về tới nhà.
- !!!
Bac Ba Phi (st)

Chồng sợ vì cô vợ quá ngoan

Anh chồng đứng giữa nhà, mắt trợn ngược như Trương Phi, tay chống nạnh, miệng quát ầm ầm:
- Cô không bỏ thói bắt nạt chồng thì tôi đuổi về nhà ngoại ngay đấy, rõ chưa?
- Dạ!
- Ngay từ tối nay tôi sẽ thường xuyên đi nhậu với bạn bè, khi tôi về
nhà say khướt thì cũng không được cằn nhằn…
- Dạ!
- Còn phải giúp tôi cởi áo, xoa dầu và an ủi tôi rằng cần phải rèn
luyện, phải uống nhiều hơn nữa cho bằng anh bằng em.
- Dạ!
- Riêng tiền lương, tôi thích đưa bao nhiêu thì đưa, không đưa cũng
phải mỉm cười duyên dáng.
- Dạ!
- Nếu có cô nào gọi điện mà không có tôi ở nhà thì phải trả lời dịu
dàng, và nhẹ nhàng thông báo ngay khi tôi vừa về nhà.
- Dạ!
- Còn việc nhà thì tự cô phải…
Lúc này có tiếng gào từ ngoài sân:
- Anh ở nhà làm cái quái gì mà để quần áo đang phơi bay hết xuống đất thế này? Được ngày chủ nhật lại nằm ườn ra đấy phải không?
Anh chồng hoảng hốt tắt đài, tháo cái băng cát-sét ghi toàn tiếng 'dạ' của vợ ra rồi lập cập nhét ngay vào gầm ghế, miệng lẩm bẩm:
- Sao sư tử về sớm thế?
Thị Nở (st)

 
Cứ tưởng là lãng mạn lắm

Cô gái nói với người yêu:
- Anh ạ! Nhiều lúc em cảm thấy tình yêu của chúng mình cứ như chuyện tình
Romeo và Juliet đấy…
Chàng trai kêu lên sung sướng:
- Thật vậy sao? Em thấy lãng mạn lắm phải không?
- Không phải giống ở chỗ lãng mạn mà là ở chỗ, bố em cũng dọa… anh.
- !?!
Bác Ba Phi (st)


(Hoa Huỳnh chuyển)

1 nhận xét:

Tâm Sự Từ Nguyên Và Bài "MẮT NHÒA QUÊ MẸ "

 Cùng quý thân hữu, Tình mẹ con vốn bất diệt và không có thơ nhạc nào đủ sức ca tụng. Trong khi người ta lao đầu vào các cuộc chiến bất tận,...