Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2021

GOM CẤT TIẾNG YÊU THƯƠNG, QUÊN MAU CUỘC TÌNH - Thơ Thu Hà

GOM CẤT TIẾNG YÊU THƯƠNG

 
Xin trả lại cho tôi lời thơ cũ
Mà tôi hằng ấp ũ gởi cho ai
Và còn nữa những đêm dài chờ đợi
Tình bây giờ dịu vợi quá là xa
Xin trả nhau lại khúc tình ca
Mà giờ đã nhạt nhòa theo năm tháng
Người nở để trong tôi lời than oán
Trả nhau rồi...tình tan vỡ từ đây
Xin trả nhau những thương nhớ ngàn mây
Giờ tất cả chỉ còn đầy kỉ niệm
Xin trả hết những tiếng lòng âu yếm
Tôi quay về... gom cất tiếng yêu thương!
 
Thu Hà 
 

 
QUÊN MAU CUỘC TÌNH
 
Thật sự lòng có vui không?
Khi mà nỗi nhớ mênh mông mãi về
Trách ai quên vội lời thề
Không còn nhớ lại giao kề hôm xưa
Trời bây giờ của mùa mưa
Hạt rơi rớt xuống âm thừa vang xa
Đêm về nhớ khúc tình ca
Còn chăng là chỉ nhạt nhòa bóng mây
Tình giờ như gió vờn xoay
Đưa tay trả hết tháng ngày yêu nhau
Từ đây cho đến ngàn sau
Xin cho tôi được ...quên mau cuộc tình!!!
 
Thu Hà

1 nhận xét:

MÙA HÈ 2024 -Thơ Sông Thu và 12 Bài Họa Của Các Thi Hửu

Ảnh Đặng Việt Lợi MÙA HÈ 2024 Chẳng hè nào lạ tựa năm nay Nóng bỏng như nung suốt cả ngày Đồng ruộng cằn khô, bùn nứt nẻ Kinh mương cạn kiệt...