Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

5 Bài Thuốc Thảo Dược Trị Dứt Điểm U Nang Buồng Trứng

(Kiến Thức) - U nang buồng trứng thường lành tính, tuy nhiên, cũng có ít trường hợp gây biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là vài biện pháp tự nhiên giúp điều trị u nang buồng trứng.


Cam thảo. Đây là một phương pháp rất hữu ích trong việc điều trị u nang buồng trứng và cũng cải thiện chức năng của tuyến thượng thận. Cam thảo giàu phytoestrogen (một hợp chất giống như estrogen) giúp bảo vệ các thụ thể liên kết với estrogen khỏi ảnh hưởng của các chất độc hại do u nang buồng trứng sinh ra.
Bạn có thể đun sôi một ít cam thảo trong 5 phút và để nguội rồi lọc lấy nước uống 2 lần/ngày để điều trị u nang buồng trứng.
Cây chasteberry (dâu chế dục). Đây là loại thảo mộc được sử dụng để điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa.Phương thuốc từ thảo dược này giúp thu nhỏ các u nang buồng trứng, giảm đau vùng chậu và kiểm soát dòng chảy của kinh nguyệt. Các hợp chất diterpnghuuyeetcos có trong thảo mộc này giúp giảm việc sản xuất hormone estrogen từ não bộ, do đó nó giúp duy trì sự cân bằng hormone.
Để điều trị u nang buồng trứng, bạn có thể đun sôi 3 thìa các quả chasteberry sấy khô với một bát nước trong 15 phút. Để nguội, lọc lấy nước và uống 2 tách/ngày.
Cỏ ba lá đỏ. Thảo dược này rất giàu vitamin C, kali, magne và calci. Cỏ ba lá đỏ giúp cải thiện khả năng sinh sản ở nữ giới. Bạn cũng có thể sử dụng nó để điều trị u nang buồng trứng và duy trì chu kỳ kinh nguyệt bình thường

Chỉ cần đun sôi 2 thìa hoa cỏ ba lá đỏ khô với một bát nước trong 15 phút. Để nguội rồi lọc lấy nước uống 3 - 4 lần/ngày.
Bồ công anh. Thảo dược này giúp làm giảm việc sản xuất hormone dư thừa gây ra sự hình thành của u nang buồng trứng. Cây bồ bông anh giúp làm chậm sự phát triển của u nang. Bồ công anh cũng giúp làm giảm đau vùng xương chậu và giảm viêm do u nang buồng trứng. Để điều trị u nang buồng trứng, bạn có thể đun sôi lá bồ công anh và uống 3 lần/ngày sẽ cho hiệu quả cao..
Black Cohosh (cây thiên ma). Thảo dược này giúp cân bằng các kích thích tố và tăng tuần hoàn máu và giúp làm nhỏ các u nang buồng trứng. Thảo dược này cũng làm giảm đau bụng kinh và viêm vùng xương chậu. Bạn có thể đun sôi một ít thiên ma rồi lọc lấy nước uống 2 - 3 lần/ngày để điều trị u nang buồng trứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LƯƠNG TÂM CẠN KIỆT - Thơ Thái Huy và 10 Bài Thơ Họa Của Các Thi Hửu

Bài Xướng   LƯƠNG TÂM CẠN KIỆT Thế giới hẳn ai cũng ngỡ ngàng Mỗi ngày cuộc chiến một leo thang Vì đâu vậy nhỉ nên cơ sự? Bởi lý do chi hóa ...