Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

8 nghĩa trang rùng rợn nhất hành tinh

 Nhà thờ Chiesa Dei Morti ở Ubania, Italy gây ám ảnh với những xác ướp được bảo quản khá tốt và dựng đứng. Trong đó, Vicenzo Piccini là xác ướp duy nhất còn nguyên quần áo của mục sư theo tôn giáo của ông ta và có đeo một huy hiệu biểu thị cái chết. 
 ghĩa trang La Noria ở Chile là nơi chôn cất thi thể tầng lớp nô lệ cũng như hàng triệu người chết từ xa xưa. Nhiều vụ đào mộ, trộm xác, đánh cắp các vật bên trong quan tài xảy ra khiến nhiều người kinh sợ.
Nghĩa trang Greyfriad Kiryard ở Anh được xây dựng vào những năm 1560 và gắn liền với nhà tù Covenanters. Trong số 1.200 tù nhân, chỉ có 257 sống sót rời khỏi nhà tù này. Năm 1999, một người vô gia cư đột nhập vào quan tài tại nghĩa trang này để tìm chỗ ngủ. Ngay sau đó, những người đi qua nghĩa trang đều bị thương một cách kỳ lạ, xuất hiện các vết xước không rõ nguyên nhân hay gãy móng tay một cách bí ẩn.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tâm Sự Từ Nguyên Và Bài "MẮT NHÒA QUÊ MẸ "

 Cùng quý thân hữu, Tình mẹ con vốn bất diệt và không có thơ nhạc nào đủ sức ca tụng. Trong khi người ta lao đầu vào các cuộc chiến bất tận,...