Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Dubai xây Khách Sạn Đầu Tiên Trên Thế Giới Có Rừng Cây

Rừng trong một khách sạn siêu sang ở Dubai sẽ là nơi hội tụ của nhiều loài cây quý hiếm. Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi trên cao, bãi biển nhân tạo cùng nhiều tiện ích khác.


Dubai đã nổi tiếng khắp thế giới vì sở hữu những tòa nhà cao nhất, những hòn đảo nhân tạo khổng lồ và nhiều công trình hoành tráng khác. Nhưng vào năm 2018, Dubai sẽ tiếp tục khiến thế giới trầm trồ với một công trình độc nhất vô nhị. Đó là tổ hợp khách sạn và chung cư siêu sang có rừng nhiệt đới, với chi phí xây dựng 230 triệu bảng.



Rosemont, tên của tổ hợp, sẽ hội tụ những nét tinh hoa và các tiện nghi sang trọng nhất ở Dubai. Nơi này có hồ và bãi biển nhân tạo ở giữa rừng.



Một điểm nhấn khác của Rosemont là hồ bơi trên cao. Công trình có kết cấu nhô ra và bao quanh tòa nhà. Chủ sở hữu của khách sạn là tập đoàn Royal International của Dubai.



Khách sạn gồm hai tòa tháp 47 tầng. Hai tòa tháp nằm trong một đài vòng 5 tầng.



Rừng nhân tạo nằm trong đài vòng và có nhiều loại cây quý hiếm trên thế giới.



Khách sẽ đậu xe bên dưới một màn hình khổng lồ, nơi chiếu liên tục các video về cuộc sống trong rừng và đại dương.



Ngoài 450 phòng khách sạn, Royal International còn thiết kế 280 căn hộ. Ngoài các siêu thị, cư dân ở Rosemont cũng có nhiều nơi khác để tham quan và giao tiếp xã hội như khu vui chơi của trẻ em, câu lạc bộ bowling.
 
(Từ Cảnh chuyển)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CỎ NỘI HOA ĐỒNG - Thơ Thái Huy Và 12 Bài Họa Của Các Thi Hửu

                                                       Tranh của Hugues Merle (1823-1881) - Người Pháp Bài Xướng : CỎ NỘI HOA ĐỒNG Thân em ...