Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Vẻ đẹp “rực lửa” của Người đẹp bắn cung bằng chân.




Dân trí Trong không khí thể thao Olympic sôi động trên khắp các trang tin những ngày này,  xem lại một cựu Ứng viên Thể dục Nghệ thuật có tài bắn cung… bằng chân rất điêu luyện, đó là Người đẹp Anh Quốc Orissa Kelly (21 tuổi).

Orissa là một cô gái trẻ với nhan sắc thu hút, và một tài năng phi thường, khi cô kết hợp cả Thể dục Nghệ thuật, bắn cung và… lửa, để tạo nên những tiết mục trình diễn đẹp mắt, đầy kịch tính.
Trong các tiết mục của mình, Orissa không chỉ bắn đi những mũi tên rực lửa một cách chính xác bằng đôi chân, mà nhiều khi, chính cô cũng trở thành bó đuốc sống một cách đầy chủ ý, đem lại nét kịch tính nghẹt thở cho tiết mục.
Tất cả bắt đầu từ người anh trai làm nghề Diễn viên đóng thế, chuyên thực hiện các pha hành động nguy hiểm của Orissa. Có một lần, người anh đã thách Orissa bắn cung bằng chân. Giờ đây, cựu Ứng viên Thể dục Nghệ thuật của đội tuyển nước Anh đã quyết định theo đuổi sự nghiệp của một Diễn viên xiếc.
Orissa Kelly vốn là một vận động viên thể dục nghệ thuật, sau khi phát hiện ra khả năng bắn cung bằng chân rất cừ của chính mình, cô đã quyết định chuyển hướng sự nghiệp. Vốn sở hữu khả năng uốn dẻo lại cộng thêm tài năng bắn cung và “máu ưa mạo hiểm”, các tiết mục của Orissa luôn khiến người xem thán phục và nghẹt thở.
Orissa Kelly vốn là một Ứng viên Thể dục Nghệ thuật, sau khi phát hiện ra khả năng bắn cung bằng chân rất cừ của chính mình, cô đã quyết định chuyển hướng sự nghiệp. Vốn có khả năng uốn dẻo lại cộng thêm tài năng bắn cung, và “máu ưa mạo hiểm”, các tiết mục của Orissa luôn khiến người xem thán phục và nghẹt thở.
Orissa chuẩn bị bắn đi một mũi tên rực lửa. Cô gái trẻ ưa mạo hiểm này còn tự biến mình thành bó đuốc sống.
Orissa chuẩn bị bắn đi một mũi tên rực lửa. Cô gái trẻ ưa mạo hiểm này còn tự biến mình thành bó đuốc sống.
 


Cựu Ứng viên Thể dục Nghệ thuật trổ tài bắn cung bằng chân.
Orissa Kelly cho biết: “Tôi đã là một Ứng viên Thể dục Nghệ thuật trong suốt tuổi thiếu niên, nhưng khi tham gia thi tài, tôi cảm thấy không thoải mái, vì luôn bị đem ra so sánh với những người khác nhằm thúc đẩy thành tích của mình lên cao. Tại sao cứ phải cố gắng để trở thành người giỏi nhất, trong khi chúng ta có thể là người duy nhất? Vì vậy, tôi quyết định chuyển hướng sự nghiệp của mình, và thực hiện những điều chưa ai khác từng thực hiện !”.
Người giúp Orissa Kelly khám phá ra năng lực của chính mình là anh trai. Anh của Orissa đã xem những màn trình diễn bắn cung tên bằng chân trên mạng, và cho rằng: cô em gái có tài uốn dẻo của mình sẽ không thể nào thực hiện được như vậy. Họ đã cược nhau 5 bảng (gần 150.000 đồng) và cuối cùng, Orissa là người thắng cuộc. Sau lần đó, Orissa nhận thấy rằng mình hoàn toàn có thể phát triển khả năng này thành những tiết mục trình diễn độc đáo .
Orissa Kelly kết hợp bắn cung và thể dục nghệ thuật.
Orissa Kelly kết hợp bắn cung và Thể dục Nghệ thuật.
Orissa đã đi biểu diễn ở khắp nơi trên thế giới kể từ năm 2015.
Orissa đã đi biểu diễn ở khắp nơi trên thế giới kể từ năm 2015.
Vốn là một vận động viên thể dục nghể thuật, Orissa có thể uốn dẻo ngoạn mục.
Vốn là một Ứng viên Thể dục Nghệ thuật, Orissa có thể uốn dẻo ngoạn mục.
Từng là một vận động viên thể dục nghệ thuật nằm trong đội tuyển của Vương quốc Anh, nhưng Orissa đã quyết định từ bỏ sự nghiệp vận động viên để trở thành một nghệ sĩ xiếc bắn cung bằng chân.
Từng là một Ứng viên Thể dục Nghệ thuật nằm trong đội tuyển của Vương quốc Anh, nhưng Orissa đã quyết định từ bỏ sự nghiệp Vận động viên để trở thành một Nghệ sĩ xiếc bắn cung bằng chân.
Orissa từng là một vận động viên thể dục nghệ thuật. Cô bắt đầu biểu diễn tiết mục bắn cung bằng chân từ tháng 10/2015. Thoạt tiên, Orissa đăng tải những video clip lên mạng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngay sau đó, những lời mời biểu diễn được gửi tới.
Orissa bắt đầu biểu diễn tiết mục bắn cung bằng chân từ tháng 10/2015. Thoạt tiên, Orissa đăng tải những video clip lên mạng, rồi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngay sau đó, những lời mời biểu diễn được gửi tới.
Orissa đã từng thử tài tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh 2016 diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.
Orissa đã từng thử tài tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh Quốc 2016 diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.
 
Ứng viên Thể dục Nghệ thuật trổ tài trên sân khấu Tìm kiếm Tài năng Anh Quốc.
 

Theo Daily Mail.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức, Minh Thúy Thành Nội,Sông Thu, Mai Xuân Thanh,Như Thu,Hải RừngTuyết Phan

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...