Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Thư về Buổi "HỘI NGỘ LIÊN TRƯỜNG " Lần 5 : 15/7/2017



Nam Cali
30/8/2016


Kính thưa quý Thầy, Cô và
quý bạn đồng môn Liên trường Tây ninh,

Trong vòng mấy tháng nay, có nhiều bạn đồng môn liên lạc cùng một số anh chị em trong ban Tổ chức Hội ngộ LTTN lần thứ tư để hỏi thăm liệu chúng ta có một buổi họp mặt trong tương lai hay không.

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý bạn đã ưu ái tin tưởng vào tài mọn của ban Tổ chức chúng tôi. Chúng tôi cũng rất cảm động khi biết, sau bao nhiêu năm, quý bạn vẫn còn nặng tình với thầy cũ, trường xưa và bạn hữu trong tình đồng hương và đồng môn.

Vì thế, chúng tôi kính gởi Thư Ngỏ này đến quý Thầy, Cô và quý bạn đồng môn để xin ý kiến của tất cquý vị về buổi Hội ngộ lần thứ năm, chúng ta có thể sẽ họp mặt tại Nam California vào ngày thứ bảy, 15 tháng 7 năm 2017.

Nếu có sự đồng ý của đa số Thầy, Cô và các bạn đồng môn cũng như mọi hổ trợ về mặt tài chánh và góp công sức để đặt chỗ trước ở nhà hàng và thực hiện quyển đặc san kỷ niệm, chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức buổi Hội ngộ LTTN lần thứ năm này.

nh xin quý Thầy, Cô và quý bạn đồng môn vui lòng góp ý kiến cùng chúng tôi trước ngày 15/9/2016 qua điện thư (lientruongtayninh@gmail.com) hay điện thoại 310-371-9619 (Lê Kim Thao) kịp đặt chổ trước ở nhà hàng .

nh chào quý Thầy, Cô và các bạn đồng môn LTTN và nh chúc quý vị mọi sự an lành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức Và Các Thi Hữu

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...