Thứ Hai, 6 tháng 9, 2021

CƯỜI CHÚT CHƠI

😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃

Chuyện trong bệnh viện

Một bệnh nhân đòi đổi sang phòng khác, bác sĩ hỏi:
– Sao ông lại muốn chuyển phòng? Người nằm giường kia rất dễ chịu, ông ta là một danh hài nổi tiếng đấy.
– Nhưng có ai vừa mổ bụng xong mà lại phải cười cả ngày được không?

Bác sĩ cũng bó tay

Một mệnh phụ phu nhân nhan sắc đã đến độ héo tàn vào một thẩm mỹ viện nổi tiếng toàn quốc, đòi gặp bác sĩ giỏi nhất ở đó.  Gặp bác sĩ, bà ta hồi hộp gặng hỏi:
– Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể làm cho gương mặt của tôi trẻ đẹp lại được không?
Bác sĩ chăm chú nhìn bà rồi đáp:
– Xin lỗi bà! Ở nước ta, việc chặt đầu bị cấm từ lâu rồi!

Sai lầm nghiêm trọng

Hai thầy thuốc lâu năm hàn huyên trong giờ giải lao:
– Khổ quá ...Lần đầu tiên trong đời tôi đã phạm sai lầm nghiệp vụ nghiêm trọng. – Một người thổ lộ với giọng chán chường.
– Thì cứ bình tâm kể lại chuyện ấy cho tôi nghe xem sao! – Người đồng nghiệp an ủi.
– Tôi lỡ tay làm chết oan uổng một bệnh nhân !
– Chậc, ... đốc tờ i tờ như bọn mình thì chuyện lỡ tay làm chết bệnh nhân là chuyện thường tình.  Anh tin tôi đi, đây không phải là lần đầu tiên mà cũng không phải lần chót trong đời đốc tờ chúng mình. – Người đồng nghiệp động viên
– Ai chẳng biết thế.  Nhưng chắc chắn đây là lần chót cho tôi.
– Vì sao thế ?  – Người đồng nghiệp thắc mắc 
– Giời ạ ... Vì tôi nào có hay bệnh nhân là bồ nhí của thằng trùm công an!

Bác sĩ bị huyết áp

Bác sĩ nói với bệnh nhân:
– Ông bị huyết áp cao đấy!
– Đó là do tôi hay đi câu cá.
– Tôi nghĩ câu cá giúp ổn định tinh thần và huyết áp chứ?
– Phải, nhưng nơi tôi đi câu cũng là chốn tôi hẹn hò với bồ nhí của tôi mỗi chiều thứ sáu.  Tôi chỉ sợ nhà tôi bắt gặp.  Ối ... nhưng sao bác sĩ xây xẩm mặt mày thế kia ?  Bác sĩ có sao không đấy ?
Bác sĩ hổn hển:  
– Lâu nay tôi không hiểu vì sao cứ chiều thứ sáu là con vợ tôi lại vác cần câu đi câu cá !

Bí quyết giúp đàn ông thành công

Con trai hỏi bố:
- Thành công của một người đàn ông là gì thưa bố?
Ông bố xoa đầu con trai nói:
- Chỉ cần con cưới được một người vợ tốt là xem như đã thành công một nửa rồi!
Cậu con trai nghe thế liền gật gù đáp:
- Vậy lớn lên con sẽ cưới hai đứa.
- !?!

Bố khổ là tại ai?

Vừa về đến nhà thấy con trai khóc rấm rứt, ông bố vội hỏi:
- Có chuyện gì thế ?
Cậu con trai ấm ức:
- Mẹ lại mới mắng con suốt mấy tiếng đồng hồ. Tất cả là tại bố, nếu ngày xưa bố lấy một người vợ hiền dịu thì giờ con đâu khổ thế này!
Ông bố quát:
- Đừng có đổ lỗi bừa! Không có mày thì bố mày cũng không bị ép cưới đâu con ạ.
- !?!

Bố và thằng con đầy lòng thương người

Ông bố vừa đi làm về nhà thì Tèo hối hả chạy vào:
- Bố ơi, bố cho con 10 nghìn nhanh lên bố!
Ông bố ngạc nhiên hỏi:
- Xin tiền làm gì mà vội vậy con?
Tèo vừa thở vừa nói:
- Có chú kia kêu la dữ lắm bố, vừa đạp xe đạp vừa kêu la từ đầu xóm đến cuối xóm luôn, trông chú ấy tội lắm!
Ông bố chợt hiểu.  Không như ông, thằng con ông có lòng thương người nên ông bèn móc trong túi ra cho Tèo 10 nghìn. Đưa tiền xong ông hỏi:
- Mà chú ấy kêu la gì vậy con?
Tèo đáp:
- Dạ chú ấy kêu: 'KEM ĐÂY! KEM ĐÂY!'
- !!!

Đau khổ vì chồng vẫn giữ thói quen cũ

Bà vợ than vãn với một người bạn:
- Từ ngày lấy nhau, anh ấy vẫn giữ nguyên thói quen như hồi mới quen mình. Điều đó làm  mình phiền muộn vô cùng.
- Tại sao vậy? - cô bạn ngạc nhiên - Lẽ ra bồ nên vui mừng mới phải chứ?
Người phụ nữ thở dài:
- Làm sao mình có thể vui được đây. Hồi còn hẹn hò, đêm nào anh ấy cũng luyến tiếc trò chuyện với mình đến nửa đêm mới rời khỏi. Còn bây giờ, phải đến nửa đêm anh ấy mới chịu trở về nhà.
- !?!
Ảnh về chim của Ma Rừng

 
Ba người phụ nữ Mỹ, Pháp, Việt Nam thảo luận về cách giáo dục chồng của họ.

Người phụ nữ Mỹ nói:
“Tôi thử ông xã của mình bằng cách không nấu ăn, ngày đầu tiên anh ta phàn nàn một chút, ngày thứ hai anh ta lục lọi vài mẩu bánh trong tủ lạnh để ăn nốt và đến ngày thứ 3 thì thấy anh ta ra siêu thị mua thức ăn làm sẵn, về nhà anh ta chỉ việc hâm lại”
Người phụ nữ Pháp chia xẻ:
“Một hôm tôi nói với chồng mình rằng, từ ngày mai anh phải tự nấu ăn cho mình. Ngày đầu tiên tôi không thấy gì cả, ngày thứ hai anh ta đi ăn tiệm, và đến ngày thứ 3 thì thấy anh ta lấy sách hướng dẫn nấu ăn ra và bắt đầu thực hành”
Còn người phụ nữ Việt Nam thì… bồi hồi kể:
“Tôi cũng tuyên bố với người đàn ông của mình rằng, từ mai tôi sẽ không nấu ăn nữa, anh ta phải tự thích ứng với điều đó. Ngày đầu tiên không thấy gì cả, ngày thứ 2 tôi cũng không thấy gì cả, và đến ngày thứ 3 thì tôi chỉ có thể thấy anh ta một cách... khó khăn qua mắt trái.  Mắt phải của tôi bị bầm tím và sưng húp”

 

Hoa Huỳnh chuyển

 

1 nhận xét:

HOÀNG HẬU CÀ PHÊ HỦ TIẾU.

BÀ LÊ THỊ NGỌC ĐƯỢC MỆNH DANH HOÀNG HẬU CÀ PHÊ HỦ TIẾU.   Đó là tựa của một bài báo trên tờ tuần san Phụ nữ Tân Văn số 219 ra ngày 5 tháng ...