Thứ Hai, 6 tháng 9, 2021

Mời Xem Thơ Thu Hà :CẦU KHỈ, NHỚ CÂU HẸN THỀ

 
CẦU KHỈ
 
Lắc lơ cầu khỉ trên bờ
Anh đưa tôi đến nơi chờ cùng nhau
Vườn xanh cây cá bờ ao
Tình yêu hai đứa dạt dào hương quê

Mỗi chiều trên bước tôi về
Dìu nhau từng bước cận kề bên nhau
Hoa cau rụng trắng bờ ao
Tình ta như thể trăng sao trên trời

Nguyện thề chẳng mãi xa rời
Nhưng ai có nhớ lại lời hôm xưa
Chiều nay hoa nắng dần thưa
Lắc lay cầu khỉ...ai đưa tôi về ???

Bây giờ cách trở sơn khê
Người ơi có thấy tái tê trong lòng
Trăm năm tôi vẹn chữ tòng
Cớ sao người lại đành lòng phụ tôi???? - Thu Hà



 NHỚ CÂU HẸN THỀ

Ngày xưa câu hứa ban đầu
Là ai đã nói tình sâu đợi chờ
Bây giờ tình đã nhạt mờ
Ai quên bỏ hết hững hờ cùng nhau🌻
Ngày xưa ai gởi lời trao
Thề nguyện trọn kiếp có nhau trong đời
Non kia vẫn đứng chẳng dời
 
Thế sao ai lại quên lời thề xưa🌴
Bây giờ cứ độ vào mưa
Tôi nghe như thể đong đưa giọt sầu
Người ơi! Người ở nơi đâu?
Tay ôm kỉ niệm...nhớ câu hẹn thề!!!💐 THU HÀ💐

1 nhận xét:

Sài Gòn, cà phê và nhạc sến - Vũ Thế Thành

  …Tách cà phê ấm môi, Mình ngồi ôn lại những phút vui trôi qua mất rồi… (Hai Mùa Mưa) Thằng bạn ở Thụy Sĩ về chơi Việt Nam, trên đư...