Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cặp vợ chồng Nga có thể đã ăn thịt 30 người


Thành phố Krasnador chấn động về tin có cặp vợ chồng ăn thịt người (ảnh chụp màn hình BBC, Getty Images).

Cảnh sát ở miền tây nam nước Nga đã bắt giữ một cặp vợ chồng bị cáo buộc đã đánh thuốc mê, lột da khi người ta còn sống, và ăn các bộ phận cơ thể của khoảng 30 người, ngoài ra còn ngâm muối thi thể của nạn nhân.
Tờ Washington Post đưa tin có lẽ hai kẻ này cũng đã cố gắng tuồn "thịt người đóng hộp" vào đồ ăn mà chúng chế biến tại nơi làm việc của chúng - một học viện quân sự ở thành phố Krasnador, cách Sochi khoảng 5 tiếng đi đường.
Có tin cuộc điều tra bắt đầu vào ngày 11/9 sau khi các công nhân làm đường phát hiện một điện thoại di động bị đánh rơi và xem các ảnh trong điện thoại. Khi thấy hình ảnh một người đàn ông "ngậm trong mồm những bộ phận bị cắt ra từ cơ thể người", lập tức họ đã đến gặp nhà chức trách, báo Washington Post tường thuật, dẫn lại thông tin từ Bộ Nội vụ Nga.
Natalia Baksheeva và chồng của thị, Dmitry Baksheev, 35 tuổi, hiện đã bị bắt giữ. Baksheev giờ phải đối mặt với cáo buộc giết người cùng lúc cuộc điều tra vẫn tiếp tục.
Dẫn lại truyền thông địa phương, BBC cho hay bọn chúng thừa nhận đã giết tới 30 người. Washington Post cho rằng nếu được xác nhận, cặp vợ chồng này sẽ trở thành một trong những kẻ giết người hàng loạt tồi tệ nhất của Nga được các hồ sơ ghi lại.
Tin của Washington Post cho hay cảnh sát nói hai kẻ này có thể phải chịu trách nhiệm về việc hàng chục người chết hoặc mất tích trong gần hai thập kỷ.
Có tin một cuộc lục soát của cảnh sát tại nhà của chúng đã tìm thấy một bức ảnh đề ngày 28/12/1999, thể hiện một đầu người trên một chiếc đĩa cùng với trái cây.
Các điều tra viên nói rằng họ cũng tìm thấy "các mẩu thức ăn và các miếng thịt đông lạnh không rõ nguồn gốc" trong nhà bếp, cũng như các bình chứa các bộ phận cơ thể người trong dung dịch muối, theo tường thuật của BBC.

(theo Washington Post, BBC

1 nhận xét:

QUAN SÁT CƠ THỂ (Pinterest )