Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Bài tập “lót gối” giúp giảm béo, eo thon, bụng nhỏ.- ĐY SỶ Cảnh Thiên ST

 
Cách đây 4 năm (2018) có một vi hữu tên Tâm, 24 tuổi, ở Atlanta (GA) hỏi: Sau khi sanh con đầu lòng, tôi lên cân phát chóng mặt, dẫu kiêng ăn và ăn mỗi ngày 1 bữa cũng tăng cân, uống giấm lại đau bao tử. Nghe nhiều người đồn Nhật Bản có phương pháp nằm trên gối làm tan mỡ bụng mỡ đùi rất hiệu nghiệm nhưng tra cứu mãi vẫn không thấy bài tập. Nếu Thầy biết xin hướng dẫn dùm... 
 
Sau khi trả lời, có khá nhiều "Madam" bắn pháo bông hoan nghinh. Hôm nay có 1 vi hữu nữ khác gửi thư hỏi câu tương tự. Bèn copy nguyên con bài tập nầy để trả lời thắc mắc cũng như giúp các bạn nữ nào thấy hữu ích thì thực hành:
Bài tập “lót gối” giúp giảm béo, eo thon, bụng nhỏ.
 
Đây là bài tập đang thịnh hành tại Nhật Bản. Bài tập chỉ có 1 động tác duy nhất nhưng mang lại hiệu quả thật kỳ diệu trong vòng 1-2 tháng.
 
1. Chuẩn bị:
-Thay quần áo đủ rộng.
-Trải 1 cái mền mỏng trên sàn nhà để nằm.
-Lấy 1 cái khăn tắm gấp đôi theo chiều dọc rồi cuộn tròn thành chiếc gối nhỏ, dùng dây thun hay dây vải buộc chặt hai đầu khăn.
 
2. Động tác:
 
a/Tư thế:
-Nằm ngửa, lót cái “gối” ngang dưới thắt lưng.
-Hai cánh tay duỗi thẳng lên trên đầu.
-Cho 2 đầu ngón tay cái chạm vào nhau.
-Hai chân duỗi thẳng và cho 2 ngón chân cái chạm vào nhau.
-Mặt hướng lên trần nhà, mắt khép hờ như ngủ, tâm trí thả lỏng.
 
b/Thời lượng: Thế tập nầy không có giới hạn về thời gian, khi có điều kiện thì tập. Tuy nhiên, lúc đầu thường rất nhanh (khoảng 3-5 phút), người tập thấy da bụng căng như dây đàn, ran tức không chịu nỗi. Đây là chỉ dấu lớp mỡ bụng bị “burned-đốt cháy”, rất tốt. Hãy tạm ngưng tập, lăn người qua một bên để nghỉ ngơi, khi nào thấy khỏe lại tập tiếp. Về sau, thời gian tập càng dài hơn, chứng tỏ lớp mỡ bụng (thặng dư) tan dần, eo sẽ thon và bụng sẽ nhỏ theo ý muốn.
 
ĐYS. Cảnh Thiên sưu tầm.

 

Mời Xem :Bông cải xanh (Broccoli) và sức khỏe.- ĐYSỉ Cảnh Thiên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ô NHIỄM ÁNH SÁNG - "KẺ THÙ GIẤU MẶT" CỦA CON NGƯỜI VÀ MUÔN LOÀI

  Ánh sáng vốn vẫn là điều khiến con người ưa thích, nhưng đôi khi, trong nhiều hoàn cảnh, nó làm tổn hại đến hệ thực vật, động vật và sức...