Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

TÌNH GIÀ - Thơ ST Trên Mạng


Đọc mà muốn rơi nước mắt , nhớ nghẹn ngào lời ai đã nói ( nếu phải ra đi , anh xin được ra đi trước em , nếu anh là người ở lại , anh sẽ không chịu nỗi ... ) , chia ly là đau xót ... người ở lại ôm nỗi buồn , gậm nhấm tâm hồn từng ngày ... từng ngày qua !!!!


image1.jpeg

TÌNH GIÀ...

Mất gì thì mất bà ơi
Xin trời đừng để còn tôi, mất bà
Hai ta tuy tuổi đã gìa
Nhưng tôi vẫn muốn còn bà, còn tôi
Mất gì thì mất bà ơi 
Xin trời đừng để còn tôi, mất bà
Nếu trời bắt phải đi xa
Tôi xin đi trước, còn bà đi sau
Mong bà đừng ốm đừng đau
Để tôi còn bát cơm rau sớm chiều
Sống cho nhau nghĩa là yêu
Tuổi cao ta lại càng nhiều tình thương 
Hai ta đi khắp nẻo đường
Đói no sướng khổ gió sương đã từng
Được như nay đã là mừng
Nỗi mong lớn nhất là đừng đi...xa
Tuổi cao tôi vẫn có bà
Như liều thuốc bổ dưỡng già đời tôi
Đời còn đẹp lắm bà ơi
Xin trời cứ để còn tôi, còn bà .
(Trần Lâm Phát chuyển) 

1 nhận xét:

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức, Minh Thúy Thành Nội,Sông Thu, Mai Xuân Thanh,Như Thu,Hải RừngTuyết Phan

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...