Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2022

CHUYỆN CƯỜI (Postings of Dr. Hãn Nguyễn )

Bí quyết sống lâu!

Click image for larger versionName: 5.jpgViews: 0Size: 110.1 KBID: 2021009

Cô gái trẻ đến gần ông già đang vui vẻ ca hát, tò mò hỏi thăm.

– Cháu không thể không nhận ra là ông đang trông thật vui vẻ. Bí quyết gì đã giúp ông có cuộc sống hạnh phúc và lâu dài như vây?

Ông già trả lời thẳng thừng:

– Mỗi ngày tôi uống 1 thùng bia, hút 3 hộp thuốc lá, ăn nhiều đồ ăn có béo và không bao giờ tập thể dục.

– Cái gì? Không thể tin nổi – cô gái ngạc nhiên – Thế ông bao nhiêu tuổi rồi ạ?

– 25 tuổi – “ông cụ” trả lời.

– !!!

Click image for larger versionName: 9.jpgViews: 0Size: 109.5 KBID: 2020997

Trong một cuộc phỏng vấn việc làm, người phỏng vấn hỏi ứng viên:

– Bạn có khả năng gì đặc biệt không?

– Tôi có thể nói chuyện với động vật.

Người phỏng vấn ngạc nhiên:

– Ồ, rất ấn tượng đấy. Vậy bạn có nhược điểm gì không?

– Mấy con vật đó không thể hiểu được những gì tôi nói.

– @@

Click image for larger versionName: 2.jpgViews: 0Size: 150.2 KBID: 2020397

Hai vợ chồng cùng ăn tối tại nhà, khi đã ngà ngà say bỗng anh chồng khẽ nói với vợ:

– Em yêu à, anh có một chuyện cần phải thú nhận với em. Anh cảm thấy rất có lỗi khi mỗi lần hôn em trong đầu anh lại nghĩ đến người phụ nữ khác.

Cô vợ nghe thấy thế liền trừng mắt rồi tát thẳng vào mặt chồng:

– Đồ xấu xa. Anh có biết rằng mỗi lần tôi hôn người đàn ông khác tôi đều chỉ nghĩ tới một mình anh thôi không?

– !!!

Người có trách nhiệm
Click image for larger versionName: 3.jpgViews: 0Size: 119.6 KBID: 2020396

Một anh chàng tham gia phỏng vấn xin việc. Người phỏng vấn nói với anh ta:

– Chúng tôi cần một người có trách nhiệm cho vị trí này.

Anh chàng hào hứng trả lời:

– Vâng thưa ngài, như thế thì không ai có thể phù hợp với vị trí này hơn tôi đâu. Tôi là một người cực kỳ có trách nhiệm.

Người phỏng vấn tiếp tục hỏi:

– Anh có thể chứng minh điều đó cho chúng tôi không?

– Được thưa ngài, ngài có thể liên hệ với công ty cũ của tôi để tìm hiểu. Mỗi lần có vấn đề gì đó thì mọi người luôn bảo tôi phải có trách nhiệm.

– @@

 https://freedom-vaca.org/2022/05/02/gai-tre-soc-khi-nghe-bi-quyet-song-lau/

1 nhận xét:

Cẩm Giàng: Thị trấn tôi yêu- Khúc Hà Linh

Cẩm Giàng: Thị trấn tôi yêu Khúc Hà Linh Gần đây một cuộc thống kê ngẫu nhiên về danh tính qua 3654 người dân ở 19 xã, thị trấn của huyện Cẩ...