Thứ Ba, 11 tháng 10, 2022

VÙNG CAO NGUYÊN - Thơ Đặng Lê Hùng

Môt buổi chiều sau tan giờ học, tôi trở về cư xá. 
 Trời Bảo Lôc suơng mù trên con đuờng Hoàng Hoa Lộ truớc cư xá  D,cuả truờng NLS Bảo Lôc, những đàn chim bay về tổ trên những cây hoa vàng  hai bên  vệ đuờng, tôi đã cảm hứng  viết bài thơ (VUNG CAO NGUYEN)
Bài tho này đã duoc Truởng ban Báo chí của truờng NLS BẢO LÔC chọn đăng trên tờ báo Xuân của truờng (1968).và sau đó  tôi  đuợc kết nạp vào hội Nhà tho Tao Đàn và  đuợc đăng trên  báo ´SÀI GON
Với  bút hiệu đầu tiên của môt anh chàng thi sỷ « Chân ướt chân ráo >>´ » khiến cho nhiều Hs trong truờng thắc mắc « T.Sông Hậu » là ai ?! . Và nghiã đen nghĩa bóng  là gi ? 
Trong sô’ nguời  này có ban Võ Văn Nhu ban hoc cùng lớp ´thắc mắc  nhất. 
Sau khi điều tra, với .TB Báo chí của Trường, bạn NV mới cho biết ´T. Sông Hậu là Đặng Lê Hùng !!!

Mời Xem :CÓ CÔNG MÀI SẮT CÓ NGÀY NÊN KIM- XÂY NHÀ - Hồi ký Đặng Lê Hùng


1 nhận xét:

Cẩm Giàng: Thị trấn tôi yêu- Khúc Hà Linh

Cẩm Giàng: Thị trấn tôi yêu Khúc Hà Linh Gần đây một cuộc thống kê ngẫu nhiên về danh tính qua 3654 người dân ở 19 xã, thị trấn của huyện Cẩ...