Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

19 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất Internet năm 2017

1. Chrissy Teigen
[Caption]
Là một siêu mẫu có cuốn sách dạy nấu ăn bán chạy nhất, host của nhiều chương trình truyền hình, có một gia đình hạnh phúc với nhạc sĩ đoạt giải Grammy, Chrissy Teigen hội tụ đủ yếu tố để trở thành nhân vật truyền cảm hứng của năm 2017. Cô có gần 20 triệu fan trên Facebook và Twitter.
Chrissy Teigen thường chia sẻ về các chủ đề người phụ nữ hiện đại quan tâm như phẫu thuật thẩm mỹ, sinh con, trầm cảm sau sinh.
2. Matt Drudge
[Caption]
Nhà báo Drudge Matt, 51 tuổi, người Mỹ, là "ông trùm truyền thông" chuyên đưa tin về chính trị qua trang web Drudge Report, với hơn 1 tỷ lượt xem mỗi tháng.
3. J.K. Rowling
[Caption]
Harry Potter vẫn chưa hết "hot" cùng những series phim được công chiếu. Vậy nên, các fan vẫn ầm ầm theo dõi Twitter của J.K. Rowling, tác giả của bộ truyện Harry Potter.
4. Carter Wilkerson
[Caption]
Với lời thỉnh cầu 8 từ "Help me please. A Man Needs His Nuggs", nhằm mục đích được ăn gà rán miễn phí trong một năm, Carter Wilkerson đã ghi tên mình trong lịch sử Internet. Chàng trai này đạt hơn 3.433.000 lượt retweet, vượt mặt tấm hình selfie huyền thoại hội tụ những diễn viên nổi tiếng nhất tại giải thưởng Oscar năm 2014 với hơn 3.430.000 retweet. Carter Wilkerson chính thức trở thành chủ nhân của bài tweet có số lượt retweet nhiều nhất trong lịch sử Twitter.
5. Yao Chen
[Caption]
Yao Chen (Diêu Thần) là diễn viên hạng A của Trung Quốc với số lượng fan lớn nhất trên mạng xã hội Sina Weibo, 79 triệu lượt theo dõi, từng được trao ngôi vị "Nữ hoàng mạng xã hội".
6. Brian Reed
[Caption]
Brian Reed là tác giả, host của hàng loạt chương trình radio tiếng tăm. This America Life hay S-Town đều gặt hái được nhiều thành công, riêng S-Town có đến 16 triệu lượt tải về.
7. BTS
[Caption]
Nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc đã vượt mặt Justin Bieber và Selena Gomez để dẫn đầu top "Social 50" Billboard 27 tuần liên tiếp.
8. Donald Trump
[Caption]
Donald Trump là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, Internet trong năm 2017 sau sự kiện đắc cử Tổng thống Mỹ vào cuối tháng 12 năm ngoái. Ông thực sự là ngôi sao trên mạng xã hội Twitter với 44,9 triệu lượt theo dõi.
9. Steven Pruit
[Caption]
Trong thế giới Internet với vô vàn tin tức giả thì cái tên Steven Pruit được biết đến như một anh hùng của sự thật. Ban ngày, Steven Pruit chỉ là nhà thầu cho Cơ quan Biên giới và Hải quan Mỹ, nhưng ban đêm, hay bất kể khi nào rảnh, anh lại trở thành biên tập viên tình nguyện cho Wikipedia. Kể từ năm 2006, anh đã tiến hành biên tập gần 2 triệu tin Wikipedia, bách khoa toàn thư trực tuyến.
10. Bana Alabed
[Caption]
Bana Alabed, 7 tuổi, chia sẻ trên Twitter về nỗi sợ sẽ phải chết trong một trận oanh tạc bom ở Đông Aleppo, nơi rất ít nhà báo có thể tiếp cận. Thế giới bắt đầu chú ý tới em. Cô bé trở thành biểu tượng để nhận thức về nỗi sợ hãi của mọi người đằng sau Nội chiến ở Syria.
11. Gigi Gorgeous
[Caption]
Siêu mẫu người Canada như dành cả cuộc đời để tạo dựng kênh YouTube riêng, nói về từng khía cạnh của cuộc đời mình, bao gồm việc chuyển giới từ nam sang nữ. Giờ Gigi xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền hình, TV show, tạp chí và trở thành đại diện cho Revlon.
12. Katy Perry
[Caption]
Mới đây, nữ ca sĩ đã livestream liên tục trong 96 giờ đồng hồ trên YouTube. Camera quay lại các hoạt động thiền, yoga, kể cả ngủ của Katy. Đó là chiến dịch quảng bá cho album mới Witness, nhưng cũng là cách để các fan có thể hiểu hơn về con người thật của thần tượng. Cô trở thành người đầu tiên vượt ngưỡng 100 triệu lượt theo dõi trên Twitter.
13. Kim Kardashian
[Caption]
Sở dĩ cô Kim vẫn lọt vào danh sách này là nhờ thừa hưởng "di sản" từ năm ngoái khi Kim là người nổi tiếng nhất trên mạng xã hội, với lượt share nhiều nhất bởi ai cũng tò mò về cuộc sống giàu sang của cô. Chỉ tính trên Instragram, Kim có hơn 100 triệu người theo dõi.
14. Rihanna
[Caption]
Nữ ca sĩ 29 tuổi đến với công chúng với một cá tính rất mạnh, không sợ hãi bất kỳ điều gì. Nó còn thể hiện qua âm nhạc, thời trang của cô. Chính sự khác biệt, táo bạo của Rihanna khiến tên tuổi cô chưa bao giờ hết hot.
15. Chance The Rapper
[Caption]
Chance The Rapper không cần bản thu nào để trở thành siêu sao, mà chủ yếu dựa trên các sản phẩm âm nhạc phát hành qua Internet. Nhờ đó, chàng rapper gốc Chicago từng lọt vào top album được tải về nhiều nhất trong bảng xếp hạng Billboard, thậm chí thắng một giải Grammy.
16. Ariel Martin
[Caption]
Ariel Martin, 21 tuổi, nổi tiếng nhờ trang Musical.ly, ứng dụng cho phép ghi âm và hát lip-sync video. Cô gái trẻ sở hữu 30 triệu lượt theo dõi. Năm ngoái, Baby Ariel đã giành giải Teen Choice Award.
17. Cassey Ho
[Caption]
Cô gái 30 tuổi mang hai dòng máu Việt Nam - Trung Quốc là nhân vật nổi tiếng trong giới fitness. Cô hiện điều hành "đế chế" fitness hùng mạnh, kênh Youtube Blogilates với hơn 121 triệu lượt xem trong năm 2017.
18. Huda Kattan
[Caption]
Huda Kattan được biết đến với vai trò blogger làm đẹp. 20 triệu người theo dõi luôn mong ngóng video mới của cô.
19. Mark Fischbach
[Caption]
Mark Fischbach là YouTuber tập trung vào mảng game. "Tôi muốn tập trung thêm vào âm nhạc và diễn xuất. Nếu ai đó muốn sản xuất một bộ phim và mời tôi tham gia, tôi đảm bảo tôi sẽ hoàn thành tốt nhất", Mark Fischbach chia sẻ. Kênh YouTube của anh có 16,8 triệu người theo dõi.
Mr.Bull (theo Time)

1 nhận xét:

Ngày Hôm Nay :24/4/2024