Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

FROM MY HEART- Mrs. Creeves và Bài Phỏng Dich của Hồ Nguyễn

FROM MY HEART
A million stars up in the sky,
one shines brighter I can't deny,
A love so precious a love so true,
a love that comes from me to you.
The angels sing when you are near,
within your arms I have nothing to fear.
You always know just what to say,
just talking to you makes my day.
I love you honey with all of my heart,
together forever and never to part.
                                * By Mrs. Creeves
PHỎNG DỊCH:
         TỪ TRÁI TIM TÔI
Triu ánh sao vươn tn cõi tri,
Mt ngôi rc sáng chiếu đi tôi.
Làm sao có th tôi t chi,
T đó tôi yêu anh tht ri.
Thiên thn… anh hát bn tình ca,
Anh đến bên tôi rc sáng lòa.
Ôm p trong tay nghe m áp,
Làm sao tôi nghĩ phi dang xa?
Anh đã hiu gì tôi nói đây,
Cho tôi m li bui hôm nay.
Tôi yêu anh c nim rung cm,
Mình mãi bên nhau chng lt phai.
                          HỒ NGUYỄN (07-9-16)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG CHUYẾN PHÀ KỶ NIỆM.

Năm 1986, ra trường tôi về Cà Mau dạy học (hồi đó là tỉnh Minh Hải, gộp chung Bạc Liêu và Cà Mau). Ngày ấy, chưa có cầu Mỹ Thuận và cầu Cần ...