Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Áo Trắng Một Thời Thả Gió Bay - Thuyên Huy



Áo trắng một thời thả gió bay

Đường quen bẽn lẽn thoáng vai gầy

Em về cuối phố trời quên nắng

Tôi bước chậm sau hương tóc say



Nhà em cành liễu rũ ven bờ

Từ đó tôi tập tành làm thơ

Đèn khuya chữ thiếu buồn trang giấy

Trường tan cứ  làm kẻ đứng chờ




Nhớ quá đôi tà áo trắng tinh

Góc sân trường vắng đứng một mình

Sang mùa hạ rực chùm phượng đỏ

Lặng lẽ nhìn em tôi lặng thinh



Ôm nổi niềm riêng theo tháng năm

Xót xa tôi làm kẻ thương thầm

Bài thơ không gởi còn trong vở

Bài thơ của một mối tình câm



Tôi cũng chờ em trước cổng trường

Một chiều trời sớm nhạt nhòa sương

Em cười khúc khích bên người lạ

Bỏ mặc áo bay tận cuối đường



Đớn đau tôi chết lặng bên lề

Nhìn theo đếm từng bước em đi

Bài thơ tôi đó hồn văn điếu

Khóc tiễn tình xa khỏi cơn mê



Thuyên Huy
🌹🌹🌹🌹🌹
Mời Xem :Người Đi Sầu Bỏ Lại Đây - Thuyên Huy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Con HạcTrắng - Sống lạc quan, khỏe mạnh

Bài viết c ủa Khuyết Danh Sống lạc quan, khỏe mạnh       Thảnh thơi như hạc trắng Tươ...