Zona localizată la sud de Groenlanda şi Islanda a apărut în luna ianuarie 2015
Khu vực được xác định ở phía Nam của Greenland và Iceland, đã xuất hiện vào tháng Giêng, 2015 (La Gran Epoca)
Khu vực này được xác định ở phía Nam của Greenland và Iceland và nó xuất hiện vào tháng Giêng 2015
Cơ quan Đại dương và Khí quyển Quốc gia (NOAA), từ đầu năm nay đã thông báo tại Biển Đại Tây Dương có tồn tại một khu vực bí ẩn, nằm ở phía Nam của Greenland và Iceland.
Sau khi nghiên cứu cho thấy khu vực này là nơi lạnh nhất trên trái đất và về mặt lý thuyết việc này không thể tồn tại. Toàn bộ hành tinh đang nóng lên do biến đổi khí hậu, sự nóng lên toàn cầu đang là tâm điểm của thế giới, trong khi đó khu vực bí ẩn này của đại dương đang tiếp tục lạnh đi, nhiệt độ thấp đo được ở đây hết sức phi logic.

Lý do là gì? 

Theo điều tra sơ bộ, tất cả là do biến đổi khí hậu và do các sông băng tan chảy. Các tảng băng trôi khổng lồ tan chảy từ từ, tạo ra trong khu vực này một sự mất cân bằng nghiêm trọng do sự nóng lên toàn cầu. Hệ quả là xuất hiện những hiện tượng kỳ lạ, như là làm khu vực này trở nên cực lạnh mà khoa học không thể giải thích. Trong thực tế, nguyên nhân của hiện tượng kỳ lạ này hiện chưa được làm rõ. Các chuyên gia đã gặp một khó khăn khác.
Quảng cáo
Trước những hậu quả nghiêm trọng của biến đổi khí hậu, các nhà khoa học hết lời kêu gọi sự nhận thức để cứu lấy hành tinh này.