Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Hội Ngộ Liên Trường 2019

Thư của Ban  Tổ Chức Hội Ngộ  Liên Trường Tây Ninh 2019

Kính thưa quý Thầy Cô và quý bạn đồng môn Liên Trường Tây Ninh,
Trong vòng mấy tháng nay, có nhiều bạn đồng môn liên lạc cùng một số
anh chị em trong ban tổ chức Hội Ngộ Liên Trường Tây Ninh lần thứ 5 để
hỏi thăm liệu chúng ta có một buổi họp mặt trong tương lai hay không.
Chúng tôi chân thành cám ơn quý bạn đã ưu ái tin tưởng vào tài mọn của
ban tổ chức chúng tôi. Chúng tôi cũng rất cãm động khi biết sau bao
nhiêu năm quý bạn vẫn còn nặng tình với Thầy cũ Trường xưa và bạn hửu
trong tình đồng môn và đồng hương. Vì thế chúng tôi gửi thư ngỏ nầy
đến quý Thầy Cô và quý bạn đồng môn để xin ý kiến của tất cả quý vị về
buổi hội ngộ lần thứ sáu, chúng ta có thể họp mặt tại Nam Cali vào
ngày Thứ Bảy 29-6-2019 .
Nếu có sự đồng ý của đa số quý Thầy Cô và các bạn đồng môn cũng như
mọi hổ trợ về mặt tài chánh và góp sức để đặt chỗ trước ở nhà hàng và
thực hiện quyển Đặc San kỷ niệm, chúng tôi sẻ cố gắng tổ chức buổi hội
ngộ Liên Trường Tây Ninh lần thứ sáu nầy.
Kính xin quý Thầy Cô và quý bạn đồng môn vui lòng góp ý kiến cùng
chúng tôi trước ngày 01-03-2019 qua điện thoại. (310) 371-9619  ( Lê
Kim Thao ) để kịp lo liệu nhà hàng.
Kính chào quý Thầy Cô và các bạn đồng môn Liên Trường Tây Ninh và kính
chúc quý vị mọi sự an lành.
Thay mặt Ban Tổ Chức
Lê Kim Thao
Nam Cali ngày 15-1-2019
Kính mong quý Thầy Cô , quý đồng môn và đồng hương tận tình giúp đở.



1 nhận xét:

KHÁC XƯA RỒI BÁC SĨ ƠI!...

💣💣💣💣💣💣💣 * Tôi đến thăm nhà một nông dân với mục đích xin một cành huệ trắng. Ông ấy hỏi: - Cô xin làm gì mà chỉ xin một cành duy nhất...