Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Những Phát Hiện Trên Bề Mặt Sao Hỏa Gây Rúng Động




Sao Hỏa vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn với loài người đặc biệt khi các nhà khoa học phát hiện nhiều hình ảnh kỳ lạ trên bề mặt hành tinh đỏ.

Được biết, những hình ảnh này được các nhà khoa học và cư dân mạng nghiên cứu và tình cờ phát hiện từ những hình ảnh do tàu thăm dò Curiousity Opportunity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp lại kể từ khi tàu này được gửi lên sao Hỏa từ tháng 8.2012.
Tượng nhân sư
Nhà thiên văn học nghiệp dư Joe White, 45 tuổi, mới đây đã phát hiện một khối đá có hình tượng nhân sư trong một bức ảnh tàu tăm dò Curiosity chụp trên bề mặt sao Hỏa. Joe cho biết, khối đá ó chiều dài ít nhất 30 m và có thể tới 60 m.
Chuột khổng lồ
Trước đó, ông Joe White cũng phát hiện khối đá có hình giống một con chuột khổng lồ trong bức ảnh do tàu thăm dò Curiosity chụp ngày 27.10 tại khu vực gần hố lớn Gale trên sao Hỏa.
Khỉ đột và lạc đà

Hình khỉ đột.
Hình khỉ đột.
Mister Enigma, một người đam mê tìm kiếm vật thể lạ không xác định trong vụ trụ, gần đây đã phát phát hiện hai khối đá có hình thù giống động vật trong bức ảnh do tàu thăm dò Curiosity của NASA chụp trên bề mặt sao Hỏa. Theo đó, khối đá lớn được nhuộm màu nâu có hình giống một con khỉ đột trong khi khối đá nhỏ có hình một con lạc đà.

Hình cặp mẹ con gấu.
Hình cặp mẹ con gấu.
Khi phóng tó ảnh, chúng ta có thể nhìn thấy hai khối đá giống một con khỉ đột và một con lạc đà. Nhưng một số người cũng nhận thấy chúng chúng giống một cặp gấu mẹ con”, Enigma cho biết.
Đá hình mặt người
Trong bức ảnh mới nhất chụp bề mặt sao hỏa do tàu thăm dò Opportunity của NASA gửi về, các thành viên của trang UFO Sightings Daily đã phát hiện một khối đá hình mặt tượng Nabu, một vị thần trí tuệ của người Assyri cổ.
Tượng Phật
Tháng 10.2015, các thành viên của trang UFO Sightings Daily đã phát hiện khối đá lạ hình tượng Phật trong bức ảnh do tàu thăm dò của NASA chụp trên bề mặt sao Hỏa. Bức hình cho thấy rõ mặt và đầu của tượng Phật hướng về bên phải cùng với ngực, bụng và vai. Họ cho rằng đây có thể là bằng chứng cho thấy sự sống từng tồn tài trên hành tinh đỏ.
Đây không phải là lần đầu tiên dấu hiệu của tượng Phật được phát hiện trên sao Hỏa. Một số hình ảnh giống tượng Phật đến kinh ngạc trên sao Hỏa cũng đừng được những người đam mê tìm kiếm UFO chia sẽ trước đây.
Chiếc thìa trôi lơ lửng
Bức ảnh chụp địa hình bề mặt sao Hỏa mới được truyền về Trái Đất ngày 30.08.2015 khiến các nhà khoa học sửng sốt khi phát hiện thấy trong ảnh là một vật thể hình chiếc thìa đang trôi lơ lửng trong không khí. Nhìn qua chiếc bóng in trên mặt đất của vật thể có thể thấy nó đang nằm cách mặt đất một khoảng khá cao, điều này hoàn toàn trái với những định luật vật lý từng được con người biết tới.
Thằn lằn
Một hình ảnh từ tàu thăm dò Curiosity của NASA đã khiến cho rất nhiều người tò mò. Một hóa thạch thằn lằn hay một hình thức ngụy trang của NASA trên sao Hỏa?
Chuột và thằn lằn con
Những con chuột và thằn lằn đã bắt đầu sinh sản. Nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi họ chờ đợi để kiếm chứng sự sống có thực sự tồn tại trên sao Hỏa?
Người phụ nữ trên sao Hỏa
Bức ảnh của NASA được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet và được những người tinh mắt phát hiện có hình ảnh một người phụ nữ đang ngồi trên một tảng đá của sao Hỏa.
Gương mặt người
Tấm ảnh “khuôn mặt trên sao Hỏa” nổi tiếng trên internet được thực hiện bởi một chiếc tàu do thám.
Trái tim
Đây là những hình ảnh thực chụp từ bề mặt của sao Hỏa. Nhiều nhà khoa học cho rằng chúng đã được thiết kế bởi người ngoài trái đất nhưng ngoài con người thì ai biết khái niệm về tình yêu?
Hộp sọ
Nếu đó là một hộp sọ, chúng có một số đặc điểm như hốc mắt, mũi, trán. Nhưng nếu đó là một tảng đá thì sao? Những nhà khoa học cho rằng, đó chắc chắn không phải một tảng đá mà là một thứ gì đó… giống con người!
Khúc xương
Hình ảnh chụp trên bề mặt sao Hỏa cho thấy vật thể giống như một khúc xương khiến nhiều người nghi ngờ về sự sống đã và có thể đang diễn ra trên hành tinh "hàng xóm" của Trái Đất.
Kỳ nhông
Một hình ảnh do tàu Curiousity chụp trên bề mặt sao Hỏa khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cho rằng vật thể lạ này có thể là một chú kỳ nhông.

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức Và Các Thi Hữu

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...