Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Chuyện Ngôi Nhà Bị Quỷ Ám Ở Mỷ

Câu chuyện quỷ ám tại một ngôi nhà thuộc tiểu bang Indiana, Mỹ là câu chuyện có thật về hiện tượng tâm linh. Cho đến bây giờ, nạn nhân cũng như một số cảnh sát và nhân viên y tế nơi đây vô cùng khiếp sợ.

tâm linh, ngôi nhà bị quỷ ám, ma quỷ,
(Ảnh minh họa)
Một ngôi nhà tại thành phố Indianapolis, tiểu bang Indiana, Mỹ được cho là bị quỷ ám, và được ví như “cánh cổng vào địa ngục”. Tại ngôi nhà này, hiện tượng quỷ ám xảy ra với Latoya Ammons và ba đứa con nhỏ của bà được chứng kiến, xác nhận bởi một số sĩ quan cảnh sát và các nhân viên y tế.
Đại úy cảnh sát Charles Austin tại Gary, Ind kể lại câu chuyện với tờ Indy Star, ban đầu ông nghĩ rằng Ammons đang bịa ra câu chuyện rùng rợn này. Tuy nhiên sau khi đích thân tới nhà bà, “tôi đã tin đó là sự thật”, ông nói.
Quản lý Valerie Washington tại Bộ phận chăm sóc trẻ nhỏ (DCS) và y tá đã được cấp chứng nhận Willie Lee Walker đều xác nhận sự việc trên. Họ kể rằng mình tận mắt chứng kiến con trai 9 tuổi của bà Ammons nhẹ nhàng đi lùi và cứ thế leo lên tường rồi lên trần nhà bằng đôi chân trần, rồi sau đó nhẹ nhàng hạ xuống nền nhà như không. Trong một bản báo cáo do Indy Star thu thập được, quản lý Washington kể rằng cậu bé phát ra những “tiếng gầm gừ” kỳ dị khi ấy. Washington và Walker vì quá sợ hãi có lúc đã chạy khỏi căn phòng đang xảy ra hiện tượng kỳ dị này.
Tờ Indy Star đã thu thập được báo cáo chính thức về những vụ việc “rợn gáy” từ cảnh sát gồm 800 trang, mô tả về những hiện tượng tâm linh mà các nhân viên cảnh sát, nhân sự tại DCS, chuyên gia tâm lý học, thành viên gia đình và người thân kể lại. Toàn bộ báo cáo này đều được Indy Star đăng tải vào cuối tháng 1/2014.
tâm linh, ngôi nhà bị quỷ ám, ma quỷ,
Ngôi nhà ma ám tại bang Indiana. (Ảnh: Internet)
Quản lý Washington đã chứng kiến đứa con út của Ammons mới 7 tuổi nói một thứ ngôn ngữ quỷ quái nào đó bằng chất giọng cực kỳ ghê rợn. Theo bà Ammons, chắc chắn đó không phải là giọng nói của đứa trẻ, và chỉ sau khi đôi mắt của nó trở lại trạng thái như bình thường, đứa trẻ đã ngất lịm. Trước đó đứa trẻ 7 tuổi này từng gầm gừ và nhe răng ra trước mặt bà.
Bà Ammons cho biết đã chứng kiến con gái 12 tuổi của mình bay tự do trên giường ngủ của nó.
Hiện tượng rùng rợn này xảy ra ngay sau khi gia đình họ chuyển tới một ngôi nhà thuê ở Gary, Indiana. Máy thu âm được bật trong căn nhà trong quá trình điều tra không thể hoạt động. Bà Ammons cho biết bà tin rằng căn nhà mình đang ở đầy rẫy những linh hồn quỷ dữ.
Con trai 7 tuổi của bà kể rằng cậu bé đang nói chuyện với một đứa con trai nhỏ tuổi và đứa trẻ này kể cho cậu bé về cảm giác bị giết hại như thế nào.
Bác sĩ Geoffrey Onyeukwu của gia đình bà Ammons kể với tờ Star rằng hiện tượng này vô cùng “kinh dị”.
“Hai mươi năm qua tôi chưa từng được biết về bất kỳ điều gì như thế trong cuộc đời mình”, ông nói, “tôi cảm thấy rất sợ khi bước vào căn phòng đó”.
tâm linh, ngôi nhà bị quỷ ám, ma quỷ,
Hình ảnh ghi lại một hồn ma đang lảng vảng trên cửa sổ ngôi nhà (Ảnh: Sở cảnh sát Hammond)
Cảnh sát đã tìm thấy một chất nhờn giống dầu nhớt trên khung cửa sổ. Khi họ lau sạch vết dầu nhờn này, nó lại xuất hiện trở lại cứ như thể chưa ai động tới. Họ không thể xác định nổi chất nhờn đó từ đâu ra và nó là gì. Vào giữa mùa đông lạnh giá thường xuyên có một đàn ruồi xuất hiện và cứ quanh quẩn trước cửa nhà bà, Ammons cho biết.
Người thuê nhà trước đó không hề báo cáo về bất kỳ hiện tượng khác thường nào. Tuy nhiên những nhân viên y tế sau khi chứng kiến vụ việc đã tin rằng đây là ngôi nhà bị quỷ ám, dù một số vẫn còn hoài nghi.
Gia đình Ammons đã thực hiện nhiều cuộc trừ tà nhưng cuối cùng vẫn phải rời bỏ căn nhà này. Họ hiện đã trở lại cuộc sống bình thường sau trải nghiệm kinh hoàng do “linh hồn quỷ dữ” gây ra kia.
Theo minhbao.net

1 nhận xét:

Sài Gòn, cà phê và nhạc sến - Vũ Thế Thành

  …Tách cà phê ấm môi, Mình ngồi ôn lại những phút vui trôi qua mất rồi… (Hai Mùa Mưa) Thằng bạn ở Thụy Sĩ về chơi Việt Nam, trên đư...