Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Máy bay MH 370 của Malaysia mất tích 8.3.2014 đã được tìm thấy

Kinh hoàng: Chính thức công bố phát hiện thi thể MH370 dưới vực sâu Mariana vẫn nguyên vẹn.

Thi thể nạn nhân MH370 còn nguyên vẹn dưới đáy biển khi được các nhà địa vật lý thăm dò các nguồn dầu khí trên Thái Bình Dương.
Thi thể các nạn nhân trong vụ máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích được khám phá là vẫn còn nguyên vẹn dưới đáy biển cụ thể ở vực sâu Mariana..
thi the nan nhan mh370 con nguyen ven duoi day bien? hinh anh 1
Theo Daily Star, máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích vào ngày 8.3.2014, trong hành trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.
Nhiều mảnh vỡ được tìm thấy nhưng vị trí chiếc MH370 thì đã được các nhà địa vật lý khám phá ra khi đang do tìm nguồn dầu khí khi đi qua rãnh Mariana. Rãnh Mariana, còn gọi là vực Mariana hay vũng Mariana, là rãnh đại dương sâu nhất đã biết, và điểm sâu nhất của nó là nơi sâu nhất trong lớp vỏ Trái Đất. Nó nằm trên phần đáy của khu vực tây bắc Thái Bình Dương.
Các nhà địa chât thăm dò đã bất ngờ khi thốt lên chúng ta đã tìm được một “Thứ quái quỷ gì thế”.Các nhà địa chất thăm dò cho biết máy đo địa vật lý đang đi quan rãnh Mariana thì đã thấy kim chỉ đo tăng vụt một các bất ngờ, các chuyên gia đã rất tò mò. Sau 3 ngày phân tích bản đồ cùng các con số vô cùng rối ren bằng phương pháp Karota thì kết quả đã gây chấn động cho toàn đoàn. Đoàn đã đưa các công cụ hiện đại nhất để thăm dò xuống vực Mariana xác định đó là xác máy bay Mh370 trong tình trạng một cánh máy bay đang bị hư hỏng rất nặng.
Sau khi biết được thông tin vị trí của máy bay MH370 thì các thân nhân của 239 hành khách trên chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã nộp đơn kiện tại Bắc Kinh, một ngày trước khi hết hạn tiến hành các hoạt động pháp lý liên quan đến vụ tai nạn.
Các gia đình cho biết họ muốn tòa án giúp tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.
Gia đình của các hành khách khác cũng nộp đơn kiện ở Malaysia, trong một vụ kiện khác, luật sư của họ cho biết.
Theo thỏa thuận quốc tế, gia đình các nạn nhân có thời hạn hai năm để khởi kiện và phải có chứng cứ và bây giờ là lúc làn sóng hàng không nổi dậy sau sự thật mất tích bí ẩn của MH370 hơn 4 năm mất tích. Hiện các công ty chưa có bình luận gì về vấn đề này.
Mới đây nhất, chuyên gia hải dương học người Mỹ David Gallo đưa ra nhận định rằng máy bay nằm lại ở vùng biển nam Thái Bình Dương, dưới độ sâu và nhiệt độ lạnh nhất thế giới và quả đúng như sự thật.Hình ảnh có liên quan
Trong điều kiện như vậy, thi thể sẽ không thể phân hủy. Ông Gallo là người dẫn đầu chiến dịch tìm kiếm máy bay MH370 , vốn gặp nạn khi bay đến Bắc Kinh khi 239 hành khách mất tích.
Chuyên gia hải dương học đang đưa ra các giải phát để cứu vớt máy bay và nạn nhân các hành khách từ vực sâu Mariana, các chuyên gia cho biết thi thể nạn nhân vẫn trong tình trạng nguyên vẹn khi được giữ ở nhiệt độ âm cực lạnh nhất dưới đáy biển.Kết quả hình ảnh cho mh370 dưới đáy biển



Cuộc tìm kiếm MH370 kéo dài từ năm 2014 và đến đây đã xác định được chính xác vị trí máy bay nằm sâu thăm thẳm dưới vực nước sâu nhất thế giới.
“Đó có thể là nơi rất yên tĩnh và yếm khí”, ông Gello nói. “Dưới đáy biển sâu là nơi phù hợp để lưu giữ tất cả mọi thứ”.
Ông Gallo nói hộp đen của máy bay vẫn bảo toàn, dù bị ngâm nước suốt hàng năm trời. Bây giờ chúng tôi phải khôi phục dữ liệu của hộp đen để biết được nguyên nhân của vụ tai nạn này là gì.Kết quả hình ảnh cho mh370 dưới đáy biển
“Ngay cả khi nước lọt vào thì chúng ta vẫn luôn có cách khôi phục thông tin”, ông Gallo nói. Nhìn vào tình trạng trong buồng lái, chúng ta sẽ biết máy bay đã gặp nạn ra sao.
Mọi công việc đang gấp rút được tiến hành để đưa xác máy bay cũng như là các nạn nhân lên bờ đang rất khó khăn.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến MH370.

 *  H.Phi :Không biết tin này chính xác hay "cá tháng tư", nhưng vẫn mời đọc để tìm hiểu tin tức về chuyến bay MH370 của Malaysia dã mất tích năm 2014. Chờ xem ...

 

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa : NIỀM RIÊNG -: Trần Văn Dật & Hoàng Đằng

  Niềm Riêng - Trần Văn Dật & Thơ họa: Niềm Riêng - Hoàng Đằng   Niềm Riêng Quê hương nhìn lại ngái xa rồi Từ giã ra đi lúc thiế...