Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Họa Thơ Ca Dao :TUỔI NHỎ CÓ CHỒNG


TUỔI NHỎ CÓ CHỒNG
Có chng t thu mười lăm.

Chng chê tôi nh không nm cùng tôi.

Đến chng mười chín đôi mươi,

Tôi ng dưới đt chàng lôi lên giường.

Mt rng thương, hai rng thương,

Có bn cng giường gãy mt còn ba!


Ca Dao

HỌA Ý: TUỔI NHỎ CÓ CHỒNG
Mười lăm tôi đã có chng ri,

Chê nh không thèm lên vi tôi.

Đến tui xuân xanh đang ng đt,

Bng nhìn hp dn nhy khiêng lôi.

Ngày xưa chê bé không s mó,

Gi thy sung lên li thích nhi.

Bn cng giường nay đà gãy mt,

ng ông chng đã đi thay ri!

HỒ NGUYỄN (09-4-18)

Mời Quí Thân Hửu  Họa Tiếp....

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa : NIỀM RIÊNG -: Trần Văn Dật & Hoàng Đằng

  Niềm Riêng - Trần Văn Dật & Thơ họa: Niềm Riêng - Hoàng Đằng   Niềm Riêng Quê hương nhìn lại ngái xa rồi Từ giã ra đi lúc thiế...